สาระน่ารู้เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์

การเลือกสีเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เนื่องจากความต้องการใช้งานของแต่ละองค์กรไม่เหมือนกัน จึงต้องดูว่าพื้นที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นแบบไหน และจำนวนของผู้ใช้งานเท่าไหร่ ต้องการใช้โต๊ะทำงานเป็นแบบขาไม้ หรือขาเหล็ก ต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์หรือเปล่า โต๊ะทำงานควรมีที่วางคีย์บอร์ดหรือไม่ สีของห้องทำงานเหมาะสมกับสีโต๊ะทำงานหรือไม่ เพื่อให้ห้องทำงาน ออกมาสะดุดตาและน่านั่งทำงาน และทำให้ห้องทำงานดูไม่แคบเกินไป สำหรับห้องทำงานที่ต้องมีพนักงานหลายคน

ห้องประชุมเล็ก

       สำหรับห้องที่ต้องการแบ่งการประชุมย่อยเป็นห้องเล็ก ที่นั่งไม่เกิน 6-8 คน สามารถเลือกใช้โต๊ะประชุมที่มีขนาดเล็กลงมา ประมาณ 180-200 ซม. เพื่อใช้สำหรับการประชุมย่อย สามารถเลือกแบบเป็นโต๊ะสี่เหลี่ยม หรือเป็นรูปทรงเรือได้

ห้องประชุมใหญ่

        ห้องประชุมที่ต้องการประชุมครั้งละหลายๆคน สามารถเลือกโต๊ะที่มีขนาดยาวตามพื้นที่ห้องเพื่อให้วางเก้าอี้ผู้ร่วมประชุมได้จำนวนมาก เพื่อการประหยัดพื้นที่เราสามารถเลือกเก้าอี้ที่ไม่มีล้อเลื่อน มาเป็นแบบขาตาย เพื่อเพิ่มพื้นที่ของจำนวนคนนั่งได้เยอะขึ้นและประหยัดพื้นที่ขึ้นด้วย

เก้าอี้พักผ่อน

สำหรับการพักผ่อน แบบต้องการความผ่อนคลายภายในบ้าน แบบเรียบง่าย และเป็นส่วนตัว เก้าอี้ตัวนี้สามารถช่วยเราได้ เมื่อเราเมื่อยล้าจากการทำงาน หรือกิจกรรมต่าง เราสามารถเลือกเอนกาย หลับกับเก้าอี้ที่รู้ใจได้โดยไม่ต้องกังวล

เก้าอี้ สำหรับห้องประชุม ห้องเรียน

สำหรับ ห้องเรียน หรือห้องประชุม สัมนา ที่ต้องการเก้าอี้แบบมีที่สามารถเขียนโน๊ตได้

เหมาะกับการใช้เก้าอี้แบบเลคเชอร์ เพื่อสร้างความสะดวกให้กับผู้เรียน หรือผู้ประชุม

มากขึ้น ทาง ISPFurniture ขอแนะนำ เก้าอี้เลคเชอร์รุ่น VC833 เป็นเก้าอี้ขาเหล็กแข็งแรง

เบาะนั่ง บุฟองน้ำ หุ้มด้วยหนังพีวีซี เพิ่มความนุ่ม และทำความสะอาดง่ายมากขึ้น

 

          ชุดโต๊ะโรงอาหารแบบมีแขวนเก้าอี้ สามารถพับเก็บได้ เหมาะสำหรับ หน่วยงานที่ต้องการจัดเก็บ เพื่อทำความสะอาดโรงอาหาร และนำพื้นที่ไปใช้ในกิจกรรมอย่างอื่น เช่น กิจการจัดเลี้ยงปีใหม่ กิจกรรมการจัดอบรมพนักงาน ฯลฯ ซึ่งจะให้สามารถใช้พื้นที่กว้างของโรงอาหารได้สะดวก มากยิ่งขึ้น

 

ชุดโต๊ะร้านอาหาร สไตล์ลอฟท์ ของไม้อัดยางประสาน ผสมผสานกับเหล็กกล่องทำสีให้ดูโมเดิร์น และ ทันสมัย ทำให้การจัดรูปแบบ

ของร้านอาหารดูสวยขึ้น น่านั่งมากยิ่งขึ้น

Visitors: 248,716